MUTEKI By MUGENDAI (มูเทกิ บาย มูเกนได)

IMG_7463an_resize

ร้านอาหาร ญี่ปุ่นสไตล์ Japanese Café จากเครือมูเกนได การันตีความอร่อยด้วยรางวัลคุณภาพ Thailand Tatler Best Restaurants ประจำปี 2016 และ EDT Top 10 พร้อมเสริฟอาหารคาวหวานกว่า 200 เมนู พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

MUTEKI By MUGENDAI (มูเทกิ บาย มูเกนได) สาขาเชียงใหม่นี้เป็นสาขาที่ 4 ที่มีการขยายสาขา (สาขาแรก ที่ตึกเอมไพ ทาวเวอร์, วิลลา อารีย์, สเปล @ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และกำลังขยายอีกสาขาที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลต์) สไตล์การแต่งร้านเน้นความอบอุ่น ดูสบายตา จึงเน้นไม้และหินอ่อนเข้ามาเป็นส่วนประกอบหลัก

IMG_7467an_resize

สำหรับสาขาเชียงใหม่เฟสติวัล แห่งนี้สามารถรองรับลูกค้าสุงสุดกว่า 120 ท่าน แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก อาทิโซนซูชิบาร์ พร้อมเสริฟซูซิสดใหม่จากเชฟที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพ สด สะอาด บาร์ทำด้วย Hinoki และไม้ฉำฉา ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นถือว่าจะช่วยให้มีกลิ่นหอมธรรมชาติที่น่ารื่นรมย์ จะทำให้ได้อรรถรสในการลิ้มรสชาติซูชิมากยิ่งขึ้น

โซนรับประทานอาหาร เน้นความนุ่นสบาย จึงเพิ่มโซฟา มีโซฟานุ่มสบายและตกแต่งในบรรยากาศสบายอารมณ์ ห้องส่วนตัว ห้องส่วนตัวตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น โซนนี้มีความเป็นส่วนตัวและมีความเหมาะสมมากสำหรับการนัดพบปะพูดคุยทางธุรกิจหรือจัดเป็นปาร์ตี้ส่วนตัว

DSC00129an_resize

ที่สุดไฮไลท์ขนมหวาน แพนเค้กเสิร์ฟพร้อมเนยทรัฟเฟิล และน้ำซอสวนิลา ฟินมากกกกก..อร่อย แพนเค้กเนื้อนุ่มละลายในปาก อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด ,ขนมปังชุบคอร์นแฟลกป่นราดด้วยซอส เนยถั่วและซอสช็อกโกแลต หอม มัน สำหรับคนรักถั่วไม่ควรพลาด ,ข้าวซูชิหน้าครีบปลาตาเดียวลนไฟน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล และมายองเนส เมนูนี้อร่อยมาก แนะนำเลย หอมมาก(หอมเห็ดทรัฟเฟิล) ฟินเลยเมนูนี้ ,สลัดปลาเงิน(Shirauo) โรยด้วยไข่กุ้ง อีกเมนูแนะนำ

DSC00136an_resize

IMG_7556an_resize

DSC00148an_resize

ด้วยความใส่ใจของผู้บริหาร ทำให้ “มูเทกิ บาย มูเกนได” พิถีพิถันทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร การตกแต่งร้าน หรือแม้แต่ พนักงานต้อนรับ  เปิดให้บริการทุกวัน (วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 11.00-21.30 น. / วันศุกร์ 11.00-22.00 น. / วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-22.00 น.)

 

ภาพและบทความ ปาณิสรา นฤประชา

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น