แอ่วดีพาชิล & ชิม ณ ร้าน “Mad Rabbit Café”

รู้หรือยัง!! ที่ลำพูน ก็มีร้านขนมหวาน เครื่องดื่ม และอาหารสไตล์เม็กซิกัน แสนอร่อย อาหารจากเชฟโรงแรมระดับห้าดาว ในราคาประหยัด ดีขนาดนี้จะรออะไร!! ไปชิมกัน

จากอดีตเชฟ คุณภูเบศ ทองจิตติ เชฟขนมโรงแรมชื่อดังอย่างโรงแรมดาราเทวี ,เลอ เมอริเดียน ,ฮิลตัน ภูเก็ต ได้กลับมาเปิดร้านอาหาร “Mad Rabbit Café” สานต่อความฝันยังบ้านเกิด จังหวัดลำพูน จึงทำให้เราได้มีโอกาสลิ้มรสชาติขนมหวานแสนอร่อย ในราคาไม่ไกลเกินเอื้อมแต่คุณภาพระดับห้าดาว ด้วยความรักและเอาใจใส่ในการทำ จึงทำให้อาหารแต่ละจาน ถูกบรรจงแต่งแต้มอย่างสวยงาม ทั้งรสชาติและการตกแต่งอาหาร และการบริการ แอบเผลอคิดไปว่าเรานั่งอยู่ในโรงแรมหรูเลยทีเดียว โดยเมนูที่แอ่วดีขอแนะนำ นั่นก็คือ ซี่โครงอบซอสเกาหลี ซึ่งรสชาติมีความเผ็ดร้อนนิดๆ บวกกับเนื้อซี่โครงนุ่มแทบจะละลายในปาก จึงทำให้เมนูจานเด็ดนี้ อร่อยอย่าบอกใคร

นอกจากนี้ยังทานคู่กับสลัดกุ้งซอสผงกระหรี่ เราจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากผงกระหรี่ และที่พิเศษไปยิ่งกว่านั้นคือจานรองสลัดทำมาจาก แผ่นแป้งเม็กซิกัน ที่มีรสชาติหวานนิดๆ กรอบหน่อยๆ สามารถทานคู่กับสลัดได้เข้ากันได้เป็นอย่างดี และยังมีอีกหลากหลายเมนูที่อร่อยไม่แพ้ใคร นั่นก็คือ ซุปกุ้งล๊อปเตอร์ ในราคาเพียง 80 บาทเท่านั้น(ภูมิใจนำเสนอมากเมนูนี้) และอีกหนึ่งเมนูที่อยากจะแนะนำ นั่นก็คือ “สปาเก็ตตี้ซอสมันกุ้ง” กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ ผสมผสานกับซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน ทั้งฟินทั้งอร่อยขนาดนี้..ใกล้วันแม่นี้ชวนครอบครัวไปทานกันค่ะ

สำหรับขนมหวานแต่ละวันเมนูก็จะไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นขนมหวานสูตรพิเศษที่ทำมาจากแอลกอฮอล์แต่ทานแล้วไม่(เมา)นะ ซึ่งคิดค้นโดยเชฟของร้าน อาทิ MARIBU CAKE(มาลิบู เค้ก) เป็นเค้กที่ทำมาจากเหล้ามาลิบู เหล้ากลิ่นมะพร้าวอันโด่งดัง ที่นำมาผ่านกรรมวิธิให้ปราศจากแอลกอฮอล์ นำมาทำเป็นเค้กเนื้อนุ่ม , HOEGAARDEN CAKE(โฮการ์เดนเค้ก)ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเบียร์โฮการ์เดน ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรและเปลือกส้มอันแสนสดชื่นหอมละมุน นำมาผ่านกรรมวิธีปราศจากแอลกอฮอล์ เหลือไว้แต่กลิ่นเฉพาะของโฮการ์เดน ผสานกับเนื้อมูสเค้กนุ่มอย่างลงตัว แค่ได้ยินชื่อแค่นี้ ทำให้เราถึงกลับเคลิ้มได้ไม่น้อย…มาเถอะมาชิมกัน!!

อ๊ะๆ!!แอบกระซิบเบาๆว่าอ่างล้างมือ ที่อยู่ในห้องน้ำชายแบบopen มีตู้ปลานีโม่และดอกไม้ทะเลด้วย และยังมีกระต่ายน้อยหลากหลายสายพันธุ์อยู่ด้านหลังร้าน ให้เราไว้ถ่ายรูปได้ด้วยนะ

ร้าน “Mad Rabbit Café”

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. หยุดให้บริการทุกวันพฤหัสบดี

เบอร์โทรติดต่อ: 086-9154994 สามารถโทรสั่งจองอาหารและโต๊ะล่วงหน้าได้นะค่ะ

พิกัดร้าน: ขับรถมายัง จังหวัดลำพูน ให้ขับมาทางโรงพยาบาลลำพูน เลยจากโรงพยาบาลตรงมาจะเจอกับ กศน.ลำพูน ร้านจะอยู่ด้านขวามือ ตรงข้ามกับ กศน.ลำพูนค่ะ หาไม่ยาก

รีวิว by ปาณิสรา นฤประชา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น