สิบล้านบุรี รีสอร์ท จังหวัดแม่ฮ่องสอน รีสอร์ทท่ามกลางขุนเขาที่เปิดพร้อมให้บริการแล้ววันนี้!!

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ที่โรงแรมสิบล้านบุรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับเกียรติโดย นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เป็นประธานในพิธีเปิด “สิบล้านบุรี รีสอร์ท” โรงแรมใหม่ล่าสุดของจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีนายศุภกร เยี่ยมวารี กรรมการผู้จัดการ สิบล้านบุรี รีสอร์ท ให้การต้อนรับ และกล่าวรายงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว และสื่อมวลชน เข้าร่วมในงานอย่างคับคั่ง

นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า “สำหรับจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นจังหวัดที่มีความพิเศษแตกต่างจากที่อื่นๆ คือมีความเป็นธรรมชาติรายล้อมมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ จึงมีสถานทีท่องเที่ยวที่คงความเป็นธรรมชาติแท้ๆ อยู่มากมาย ประชาชนชาวแม่ฮ่องสอนเป็นผู้ที่มีน้ำใจดี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเป็นลักษณะชุมชนดั้งเดิม แบบ Slow Life ที่หาได้ยากในปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์ที่ทำให้แม่ฮ่องสอนเป็นเมืองที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของประเทศไทย การที่โรงแรมสิบล้านบุรี รีสอร์ท ได้เปิดดำเนินการขึ้นเพื่อรองรับการท่องเที่ยว จึงถือเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นการร่วมพัฒนาเมืองแม่ฮ่องสอนแล้ว ยังเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้แก่คนในท้องที่อีกด้วย”

ด้านนายศุภกร เยี่ยมวารี กรรมการผู้จัดการ สิบล้านบุรี รีสอร์ท เปิดเผยว่า “ด้วยความที่ธุรกิจของครอบครัว คือ บริษัท พรหมเสนเดินรถ จำกัด หรือ “เล้งทัวร์ เชียงใหม่” ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือมายาวนาน ทำให้มีประสบการณ์ด้านโรงแรมต่างๆ หลากหลายประเภท จึงได้ตัดสินใจเข้ามาในวงการธุรกิจโรงแรม โดยได้เข้ามาซื้อกิจการ บริษัท เทอมาเซียร์ จำกัด เพื่อเข้ามาบริหารโรงแรมโกลเด้นปาย รีสอร์ท แห่งนี้ โดยตั้งเป้าหมายหลักไว้ว่า ต้องการจะมาพัฒนาที่ให้เป็นสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้ผู้ที่ได้มาพัก ได้มาเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมการก่อสร้างของโรงแรมที่มีทั้งรูปแบบวัฒนธรรมล้านนา ผสมผสานกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยใหญ่ รวมถึงปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสถานที่ การบริการ คุณภาพ ให้ทัดเทียมมาตรฐานสากล โดยได้เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า “โรงแรมสิบล้านบุรี รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน” อันหมายถึงความอุดมสมบูรณ์บนพื้นที่ 10 ไร่ ประกอบด้วยห้องพักระดับมาตรฐาน จำนวน 71 ห้อง ห้องประชุมสัมมนา และห้องจัดเลี้ยง พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำ 2 สระ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับรองรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาเยี่ยมเยือนเมืองสามหมอกแห่งนี้ พร้อมตั้งใจทำให้โรงแรมสิบล้านบุรี รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมืองแม่ฮ่องสอน พร้อมส่งเสริมให้คนจากต่างถิ่นได้รู้จักเมืองแห่งวัฒนธรรมแห่งนี้มากยิ่งขึ้น”

พิกัด: โรงแรมสิบล้านบุรี รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 285 หมู่ 1 ตำบลปางหมู อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเพียง 5 กิโลเมตร

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053 – 061114, 053 – 061063, 063 – 5919888 FAX 053 – 061116

E-mail : siblanburi_resort@hotmail.com Facebook : Hotel Sib-Lan Buri Resort Mae Hong Son

และ www.hotelsiblanburiresort.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น