ร้านกาแฟดอกไม้ Flower Coffee

ร้านกาแฟท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์..”FLOWER COFFEE”

ร้าน FLOWER COFFEE ร้านกาแฟเล็กๆแต่น่ารัก ด้วยตุ๊กตาเจ้าหญิงสีสันสดใส รอต้อนรับลูกค้าอยู่ด้านหน้าทางเข้า ด้านในได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากดอกไม้นานาพันธุ์ โดยเจ้าของร้าน คุณการะเกด อยากให้ร้านดูสดชื่น สบายตา ยามที่ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางดงดอกไม้

โดยทางร้านมีเครื่องดื่ม กาแฟ ชาเขียวรสชาติเข้มข้น สมู๊ตตี้โยเกิร์ตสตอเบอร์รี่ และอาหารทานเล่นหลากหลายเมนู เช่น ขนมปังกระเทียมหน้าชีส ฮันนี่โทส แพนเค้กไอศกรีม แซนด์วิชปูอัด ขนมเค้ก ฯลฯ

ในส่วนของกาแฟที่ทางร้านเลือกใช้ เป็นกาแฟอินทรีย์ สายพันธุ์อราบิก้า ที่คัดสรรมาจากแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟในพื้นที่โครงการสถานีสาธิตและถ่ายทอดการเกษตร ป่าไม้ สิ่งแวดล้อม อันเนื่องมาจากพระราชดำริบ้านแปกแซม หมู่ที่ 6 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ โดยชุมชนลีซอบ้านแปกแซม ที่ปลูกกาแฟอยู่ในระดับความสูงจากน้ำทะเล ประมาณ 1,300 เมตร

จึงทำให้กาแฟมีความหอมกรุ่นมากเป็นพิเศษ คอกาแฟไม่ควรพลาดนะคะ!! หากชิมแล้วติดใจ ที่นี่ก็มีกาแฟของบ้านแปกแซมให้เลือกซื้อกลับบ้านได้อีกด้วยค่ะ

ติดต่อสอบถาม: 093-1855749 , 085-7193160

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา: 08.00 – 17.00 น. (ทุกวัน)

พิกัด: ร้านกาแฟ FLOWER COFFEE จะอยู่ทางเข้าสนามยิงปืนกองพันพัฒนาที่ 3 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ https://goo.gl/maps/zcyA7XqvphB2

ภาพ/บทความ ปาณิสรา นฤประชา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น