10 ร้าน Live Music เชียงใหม่ มาแล้วต้องไปเช็คอิน!!

ใช่ว่าเมืองเชียงใหม่จะมีแต่กลางวันที่น่าสนใจนะ ในยามค่ำคืน สำหรับคนรักดนตรี Live Music ก็มีร้านที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แอ่วดีReview รวบรวม “10 ร้าน Live Music เชียงใหม่ ต้องมาเช็คอิน” มาให้ไปนั่งชิลเช็คอินกันค่ะ

ร้านที่ 1 “Boy Blues Bar” ร้าน Live Music ที่ตั้งอยู่ใจกลางกาแลไนท์บาซาร์ ร้านนี้เป็นร้านที่ชาวต่างชาตินิยมมากันเยอะ ส่วนหนึ่งก็มาตามรีวิวของ Tripadvisor เพลงของที่นี่จะเป็นแนวเพลงบลูส์ ฟังสบายๆ เพราะๆ สำหรับคนรักเพลงแนวบลูส์ ไม่ควรพลาดค่ะที่จะมาฟังกัน ร้านตั้งอยู่บนชั้น 2 ที่นั่งมีโซนหน้าบาร์ และมีเก้าอี้นั่งล้อมวงชมดนตรีกันแบบใกล้ชิด

พิกัด: ร้านจะอยู่ชั้น 2 ของฟู๊ดเซ็นเตอร์ของกาแลไนท์บาซาร์ https://goo.gl/maps/DUewu4xaWxzkfWo86

ร้านที่ 2 ” The Mellow Ship” ร้านอาหาร vs Live Music สไตล์ Jazz ที่ในแต่ละเดือนจะมีวงดนตรีพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเล่นดนตรีเพราะๆขับกล่อมให้ได้ฟัง เช่น วง Duang Meaw , Kit and the band , Rhythm Bros,Latin ,Ribbin , Mai Blues , Baan Tuek , Muse , Fellow Fellow และ Mellow Fellow

พิเศษสำหรับลูกค้าที่มาพักกับโรงแรมไอบิส จะมีส่วนลดค่าอาหาร 10%

พิกัด: ร้านจะอยู่บริเวณเดียวกับโรงแรมไอบิส https://goo.gl/maps/4SDAKLpMAZWcyMYx5

ร้านที่ 3 “Moment’s Notic” ร้านเล็กๆที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ลงตัว อบอวลเต็มไปด้วยกลิ่นอายของเพลง Jazz งานนี้คนรักเพลงแจ๊ซ ไม่ควรพลาด บรรยากาศภายในร้าน มีโซนนั่งหน้าบาร์ และที่นั่งเป็นชั้น มีโต๊ะวางเครื่องดื่มเล็กๆ ที่วางได้พอเหมาะพอดี คอดนตรีไม่ควรพลาดที่ต้องมาลองสักครั้ง!!

พิกัด: ร้านจะตั้งอยู่ระหว่าง เจี่ยท้งเฮงสาขาแรก กับ เจ้อ้วนทับทิมกรอบ https://goo.gl/maps/onRP8EeKfW7mntYB8

ร้านที่ 4 “The North Gate” 1 ในร้านดนตรีแจ๊สที่คอแจ๊สไม่ควรพลาด ในยามดึกที่นี่คนจะล้นทะลักออกมายังริมถนน ถึงแม้นว่าจะเป็นร้านเล็กๆก็ตาม หากไม่อยากพลาดที่นั่งแถวหน้า ควรไปเร็วนึงค่ะ

พิกัด: ร้านจะอยู่ริมถนน เยื้องประตูช้างเผือก https://goo.gl/maps/JM3NjYmjw8QhEWDw6

ร้านที่ 5 “Seven Pound” อีกหนึ่งร้าน Live Music ที่มีบรรยากาศสบายๆ แต่อบอุ่น คล้ายกับนั่งฟังเพลงอยู่ที่บ้าน อาหารอร่อยและเครื่องดื่ม ราคาไม่แพง เจ้าของใจดีอีกด้วยนะ นอกจากที่นี่จะเป็นร้านนั่งฟังเพลงชิลๆแล้ว ที่นี่เค้าก็ยังมีที่พักน่ารักๆ สไตล์อินดี้อีกด้วย

พิกัด: https://goo.gl/maps/9c1aBzXN4siLWdNdA

ร้านที่ 6 ” River Side Bar & Restaurant” หนึ่งในตำนานร้าน Live Music ที่มาเชียงใหม่แล้วต้องมาเช็คอิน ทั้งคนไทยและต่างชาติต่างก็เทใจพากันมานั่งฟังเพลงกันชิลๆ ดูได้จากคนแน่นขนัดในทุกค่ำคืน..มากันมั้ย!!

พิกัด: https://goo.gl/maps/waWdipN9jyPpVTyB8

ร้านที่ 7 “The Carpenter Bar & Restaurant” ร้านอาหารและดนตรี Live Music ที่ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์เรียบหรู คล้ายกับบาร์ของนิวยอร์ก สำหรับคอเพลงสากลไม่ควรพลาดค่ะ

พิกัด: https://goo.gl/maps/xCp7HChD6ZeQcrG4A

ร้านที่ 8 “Hard Rock Cafe Chiangmai” เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับ Hard Rock Cafe แบรนด์ดังที่ติดอันดับไปทั่วโลก มาเปิดสาขาแล้วที่เชียงใหม่ การตกแต่งภายในร้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ Hard Rock Cafe ปักหมุดรัวๆมาเช็คอินกันค่ะ

พิกัด: https://g.page/HardRockCafeChiangMai?share

ร้านที่ 9 “Tripple Eight Blues Bar” ร้านน้องใหม่ย่านนิมมานที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ด้วยใจรักในเสียงเพลงและดนตรีจึงทำให้เกิดร้านนี้ขึ้น “Tripple Eight”  ภายในร้าน มีที่นั่งแบ่งออกเป็น 2 โซนคือชั้นบนและล่าง บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ในทุกค่ำคืนจะมีวงดนตรีพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเล่นให้ฟัง…ไปกันมั้ย!!

พิกัด: ซอย 5 นิมมาน https://g.page/triple-eight-blues-bar?share

ร้านที่ 10 “Cross Road” ร้านดนตรีร็อคหนักๆ ที่ชาวร็อคไม่ควรพลาด การันตีความมันส์ด้วยร้านที่แน่นขนัดในทุกค่ำคืน

พิกัด: นิมมาน ซอย 6 https://goo.gl/maps/6nLeTse1YykFEDZV7

 

46,938 total views, 6 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น