“Triple R home cafe” บ้านขนม Ray Ran Rin

“Triple R home cafe” บ้านขนม Ray Ran Rin คาเฟ่เล็กๆแต่อบอุ่น อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนของขนมหวาน สไตล์โฮมเมด ที่มีตั้งแต่เครปเรนโบว์เค้ก เค้กใบเตยมะพร้าว เค้กส้ม และเมนูที่ห้ามพลาดชิมนั่นก็คือ “ขนมลูกชุบ”

ซึ่งที่นี่เค้าบรรจงปั้นแต่งชิ้นต่อชิ้นมีรูปทรงต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูปผลไม้ การ์ตูน ชุดอาหารเช้า หรือจะเป็นชุดน้ำพริกจัดแต่งมาในเข่งไม้ไผ่สาน จะนำไปเป็นของฝาก หรือ ทานเองก็ดีต่อใจค่ะ นอกจากเมนูขนมหวานแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่ม โดยเมนูสุดฮิตที่ใครมาก็ต้องสั่งนั่นก็คือ Coconut Latte  ชาน้ำส้ม  อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว

“Triple R home cafe” บ้านขนม Ray Ran Rin คาเฟ่เล็กๆแต่อบอุ่น อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนของขนมหวาน สไตล์โฮมเมด ที่มีตั้งแต่เครปเรนโบว์เค้ก เค้กใบเตยมะพร้าว เค้กส้ม และเมนูที่ห้ามพลาดชิมนั่นก็คือ “ขนมลูกชุบ” ซึ่งที่นี่เค้าบรรจงปั้นแต่งชิ้นต่อชิ้นมีรูปทรงต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูปผลไม้ การ์ตูน ชุดอาหารเช้า หรือจะเป็นชุดน้ำพริกจัดแต่งมาในเข่งไม้ไผ่สาน จะนำไปเป็นของฝาก หรือ ทานเองก็ดีต่อใจค่ะ นอกจากเมนูขนมหวานแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่ม โดยเมนูสุดฮิตที่ใครมาก็ต้องสั่งนั่นก็คือ Coconut Latte  ชาน้ำส้ม  อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว

สำหรับบรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งด้วยโมเดลฟิกเกอร์ ของเล่นโมเดลวางไว้ในมุมต่างๆ มีหนังสือการ์ตูนให้เลือกอ่าน จัดมุมนั่งแบบสบายๆไม่นั่งชิดติดกันจนเกินไป จะเลือกนั่งโซฟาหรือเก้าอี้ก็เลือกได้ตามแต่ชอบ และสำหรับใครที่สนใจอยากเรียนทำขนมเค้ก หรือขนมลูกชุบ ที่นี่เค้าก็มีคอร์สเปิดสอน โดยติดต่อสอบถามกับทางร้านได้โดยตรงค่ะ

เริ่มต้นความอร่อยเครื่องดื่มที่ 40 บาท เค้ก 55 บาท

Remark: สำหรับใครที่อยากทานขนมลูกชุบ โทรสั่งก่อนล่วงหน้า 1-2 วันเพราะต้องใช้เวลาในการทำพอสมควรค่ะ
 
#สำหรับช่วงนี้จากสถานะการณ์โควิดทางร้านยังเปิดให้บริการอยู่ แต่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้
 
ติดต่อสอบถาม: 088-2690115,094-6192464
 
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา: 08.00-18.00 น.
 
พิกัด: 39 ม.4 บ้านดอนชัย ถ.ป่าแดดเลียบน้ำปิง ต.ป่าแดด อ.เมือง เชียงใหม่ (ถนนป่าแดดเลียบน้ำปิง เลยเทศบาลตำบลป่าแดดมาเรื่อยๆ ลอดใต้สะพานมาทางวัดท่าใหม่อิ ก่อนถึงวัดประมาณ 1 กม.ร้านจะอยู่ตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ด)
พิกัดGPS: https://g.page/Triple_R_Home_Cafe?share
 
เพจร้าน: https://www.facebook.com/Triple.R.homecafe/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น