Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat

สัมผัสเสน่ห์แห่งความงามสไตล์โคโลเนียล ล้านนา พร้อมจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร “รีสอร์ตเพื่อสุขภาพชั้นนำแห่งใหม่” กับ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์พักผ่อนที่ทำให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat(อเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ท – อะ เวทเจททาเรียน  รีทรีต) นับเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทแห่งเมืองเชียงใหม่ ที่พรั่งพร้อมด้วยการตกแต่งและให้ความรู้สึกหรูหรา สง่างาม ผ่านสถาปัตยกรรมความงดงามไร้กาลเวลาแห่งโคโลเนียล ล้านนา พร้อมสร้างความแตกต่าง จนเป็นที่จดจำ แค่คงไว้ซึ่งความเรียบง่าย กับปรัชญาของรีสอร์ทที่มุ่งเน้นในเรื่องการดูแลสุขภาพจากภายใน ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและคงคุณค่าครบถ้วน จนเป็นที่ยอมรับในฐานะรีสอร์ทชั้นนำ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการบำบัดด้วยพืชสีเขียว ตามวิถีแห่งมังสวิรัติโดยได้รับการการันตีคุณภาพและเข้าร่วมมาตรฐานระดับโลก โดยจัดเป็นหนึ่งในกลุ่ม Veggie Hotels

Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ตั้งอยู่บนทำเลแห่งวัฒนธรรมของนครเมืองเชียงใหม่ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที โดยรถยนต์จากท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมเป็นรีสอร์ทจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เฟ้นหาประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านงานหัตถกรรมท้องถิ่น วัดและอารามที่คงไว้ซึ่งคุณค่าทางประวัติศาสตร์ รวมไปถึงขนบธรรมเนียมแบบล้านนาที่สื่อถึงเสน่ห์แห่งท้องถิ่น ทั้งนี้ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat ยังสร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายด้วยกิจกรรมอันหลากหลาย อาทิ กิจกรรมอาบแดดหลังการว่ายน้ำในยามเช้า กิจกรรมเรียนทำอาหารเพื่อดูแลสุขภาพจากภายใน หรือ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเพื่อการผ่อนคลายในคอนเซ็ปต์ “The Water of Life” คือการใช้องค์ประกอบ “น้ำ” เพื่อสร้างสมดุลชีวิต ปิดรีโมทย์ที่วุ่นวายให้พบกับความสงบสุข เป็นการตั้งเข็มนาฬิกาชีวิตให้เดินได้อย่างมีสมดุลอีกครั้ง

Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat  ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 39 ห้อง เน้นไปที่ความสง่างามของสถาปัตยกรรมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้สีทึบตัดกับระเบียงสีขาว พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้าพัก ในรูปแบบของห้องพักดีลักซ์ที่เชื่อมต่อกับทางเข้าสระว่ายน้ำแบบส่วนตัวจำนวน 5 ห้อง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกอย่างครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ โทรทัศน์หน้าจอแบบ LCD ที่มาพร้อมกับเคเบิ้ลทีวี โทรศัพท์ที่สามารถโทรติดต่อต่างประเทศ พร้อมกับมินิบาร์ที่พร้อมสรรพไปด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

“รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงาม ความร่มรื่น แหล่งประวัติศาสตร์ อย่างประตูท่าแพ ล้วนสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสร้างจุดพักผ่อนอันเงียบสงบหลีกหนีความวุ่นวายจากไลฟ์สไตล์เมืองใหญ่ นอกเหนือจากนี้ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat  ยังได้บรรลุจุดมุ่งหมาย และ มาตรฐานระดับนานาชาติจนเป็นที่ยอมรับในฐานะ รีสอร์ทที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์มังสวิรัติ อีกทั้งการปรุงและเสิร์ฟอาหารแนววีแกน ที่ช่วยส่งเสริมจริยธรรม สุขภาพที่ดี และ ไลฟ์สไตล์พอเพียงที่ยั่งยืนภายในชุมชน” กล่าวโดย คุณวิพนธ์ กวาตรา

นอกจากนี้ห้องอาหาร “Moreganic Restaurant” (มอร์แกนิค เรสเตอร์รอง) ยังดำเนินการภายใต้ปรัชญาไลฟ์สไตล์ชีวิตเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง กับการนำเสนออาหารฟิวชั่นเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู ทั้งเมนูอาหารนานาชาติ และ อาหารไทย โดยคุณวิพนธ์ และทีมงานตั้งใจรังสรรค์ และปรุงแต่งเมนูอาหารฟิวชั่นสุดครีเอทีฟ โดยใช้วัตถุดิบสดจากท้องถิ่น ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผสมผสานให้เป็นรสชาติที่หลากหลาย โดยเมนูเด่นของห้องอาหารแห่งนี้ได้แก่ “Moreganic Massaman” (มอร์แกนิค มัสมั่น) และ “Khao Soi Moreganic” (ข้าวซอย มอร์แกนิค) อีกทั้งเมนูผักอีกหลากหลายเมนูที่ใช้วัตถุดิบผักสดจากโครงการหลวง สอดคล้องกับหลักปรัชญาแห่งพุทธศาสนาในการไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต และไม่เสพสุราและเครื่องดื่มมึนเมา เป็นที่สังเกตได้ว่า อาหารทุกจานถูกตกแต่งอย่างประณีต สวยงาม เปี่ยมไปด้วยรสชาติและคุณค่าทางอาหาร ก่อให้เกิดความสุขกาย สบายใจทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณผ่านการรับรสชาติอาหาร

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับประตูท่าแพ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ มีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรม และปรัชญาการดำเนินการ ทั้งหมดนี้ทำให้ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat กลายเป็นจุดหมายใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่มองหาการบำบัดด้วยไลฟ์สไตล์แห่งมังสวิรัติ เพื่อเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ความผ่อนคลายทางด้านร่างกาย และ จิตใจไปพร้อมๆกัน

ร่วมเปิดใจไปกับประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างไปกับ Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegetarian Retreat  ตั้งอยู่บนอาคารเลขที่ 9 ซอย 1 ถนนคชสาร ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่  นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีบริการรถโดยสารและแท็กซี่เพื่อบริการผู้เข้าพัก เพื่อเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-904974

เว็บไซต์: http://awayresorts.com/resorts/chiang-mai-thapae หรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ https://www.facebook.com/awaychiangmai/

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น